Mỹ phẩm thiên nhiên hiện đang là xu hướng làm đẹp của chị em phụ nữ trên toàn thế giới. Các thành phần hoá học dần được thay thế bằng các nguyên liệu thiên nhiên như với độ an toàn cho da và đảm bảo sức khỏe người sử dụng.

Theo các nhà khoa học mỹ phẩm tự nhiên có những lợi ích sau:

Đảm bảo chất lượng

Thành phần các loại mỹ phẩm thiên nhiên đảm bảo không qua xử lý hoá chất, không chứa các thành phần nhân tạo, chất tạo màu, chất cồn. Các sản phẩm thiên nhiên chỉ sử dụng các thành phần chiết xuất từ thực vật và khoáng chất có chứa các vitamin E, C giúp trắng da và khoẻ mạnh. Một số sản phẩm chiết xuất từ lá, rễ, thân cây có cả tính chất dược học nên có tác dụng trị liệu và nuôi dưỡng da.


Ưu điểm lớn nhất của mỹ phẩm tự nhiên là khả năng tương thích với nhiều loại da và chỉ số an toàn cực cao. Mỹ phẩm từ thiên nhiên luôn được kiểm nghiệm nghiêm ngặt. Những ai lo lắng da mình bị dị ứng khi dùng mỹ phẩm có thể quẳng mối lo được rồi. Các loại mỹ phẩm từ thiên nhiên rất thân thiện với da người sử dụng.
Đảm bảo an toàn


Mỹ phẩm thiên nhiên được đưa vào sản xuất rộng rãi hiện nay có nhiều dòng từ sữa rửa mặt, toner, sữa dưỡng ẩm, mặt nạ, kem nền, lotion, xà bong, dầu gội/dầu xả, kem, chống nắng, phấn nền, phấn mắt, son, nước hoa … Hiện nay, một số hãng mỹ phẩm còn độc quyền sáng chế các loại nguyên liệu đặc biệt cho sản phẩm của riêng mình.
Đa dạng sản phẩm

Giá cả phải chăng

Vì được tinh chế từ nguyên liệu thiên nhiên nên giá cả những loại mỹ phẩm nhiên nhiên rất phải chăng, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng .

Không thử nghiệm trên động vật

Các loại mỹ phẩm thông thường trước khi tung ra thị trường đều trải qua các cuộc thử nghiệm trên động vật. Điều này thường bị phản đối bởi các hiệp hội bảo vệ động vật. Với mỹ phẩm thiên nhiên, sẽ không có bất cứ cuộc thí nghiệm nào như vậy. Các chuyên gia sử dụng công nghệ hiện đại để kiểm tra các chỉ số phản ứng mà không sử dụng động vật. Đây cũng là một điểm cộng của mỹ phẩm tự nhiên xét về khía cạnh bảo vệ môi trường và nhân sinh.

Không gây tác dụng phụ

Những thành phần tự nhiên sử dụng trong mỹ phẩm đảm bảo không gây bất kỳ tác dụng phụ nào lên da. Không bít lỗ chân lông, không làm khô da, không gây kích ứng… Bạn có thế yên tâm sử dụng bất kỳ mỹ phẩm thiên nhiên bạn mong muốn.

Ngày nay, trên toàn thế giới đã biết đến những tính năng độc đáo của thảo mộc Si-bê-ri của Nga nhờ Tập đoàn Siberian Health được thành lập tại Si-bê-ri đã được thừa nhận rộng rãi không chỉ ở Liên Bang Nga mà trên thế giới, là một trong những công ty hàng đầu trên thế giới về sản xuất các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên dành cho chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp.

Hiện nay sản phẩm của Tập đoàn Siberian Health đã có mặt tại 40 quốc gia trên toàn thế giới và Việt Nam là quốc gia thứ 22 trong tổng số 25 quốc gia mà Tập đoàn đã đặt chân tới để mở rộng phát triển thị trường. Hơn 20 năm qua, phần lớn các sản phẩm của Siberian Health được sản xuất tại trung tâm Si-bê-ri, từ những loại thảo mộc hoang dại độc đáo và phong phú của vùng đất này. Tất cả đã được đưa một cách trọn vẹn sự trong lành tự nhiên và sức mạnh của thảo mộc Si-bê-ri vào sản phẩm của Siberian Health.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *